Wednesday, April 3, 2013

hô biến bữa sáng thành bức tranh nghệ thuật

Hô biến bữa sáng thành bức tranh nghệ thuật

Từ những bữa ăn sáng đơn giản, nữ nhiếp ảnh gia người Nauy đã sáng tạo nên những bức tranh đáng yêu đầy màu sắc.

Ida Skivenes, nghệ sĩ kiêm nhiếp ảnh gia người Nauy, đã gây ấn tượng trên cộng đồng mạng chia sẻ ảnh Instagram nhờ những bức hình chụp đồ ăn đầy màu sắc. Trong khi phần lớn mọi người đều cố gắng bày biện sao cho bữa ăn của mình trông ngon miệng, nhìn lên ảnh đẹp mắt thì Skivenes lại làm theo một cách khác: cô ấy coi những chiếc đĩa là tấm bạt vẽ, còn đồ ăn chính là chất liệu để tạo nên những bức tranh. Nhờ đó, Skivenes đều biến mỗi bữa ăn sáng của mình thành một tác phẩm nghệ thuật.

Thay vì phải gom góp những loại nguyên liệu để tạo nên tác phẩm, Skivenes lại nghĩ đến những món mình muốn ăn trước tiên, sau đó dựa vào những nguyên liệu đó để sáng tạo. Trông cầu kỳ nhưng mỗi bữa sáng như thế Skivenes chỉ mất khoảng 5 - 15 phút để chuẩn bị.

Những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng trên trang Instagram của Skivenes và trên internet là động lực lớn giúp cho những sáng tạo của cô càng thêm thăng hoa. Từ giữa năm 2012, số người theo dõi Skivenes trên Instagram đã lên tới gần 100.000 người và những tác phẩm của cô đều được chia sẻ rất nhiều trên các trang web.

MiN

Nguồn: ngoisao.net