Wednesday, April 3, 2013

kết bạn zalo nhận quà iphone 5 sành điệu

Kết bạn Zalo nhận quà iPhone 5 sành điệu

Bạn trẻ tham gia chương trình 'Thêm bạn - Thêm quà trên Zalo' có cơ hội sở hữu hàng trăm thẻ cào điện thoại và cặp đôi iPhone 5 thời thượng.

Chương trình diễn ra từ 18/3 đến 18/4 cho tất cả các thành viên Zalo, tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng, 100% người dùng tham gia đều nhận được quà tặng. Để tham dự chương trình, chỉ cần cài đặt Zalo tại Zaloapp.com hoặc mở nhanh ứng dụng Zalo trên điện thoại và thực hiện nhanh các thao tác đơn giản.

Truy cập Menu Kết nối, mục Thêm bạn để giới thiệu bạn bè cùng nhận quà. Chọn nhanh giới thiệu Zalo cho bạn bè nếu số điện thoại đã có trong danh bạ hoặc Thêm bằng số điện thoại để mời bạn trực tiếp bằng cách nhập số. Zalo sẽ soạn thảo nhanh tin nhắn SMS lời mời chứa link cài đặt. Người tham gia chỉ cần gửi nhanh tin nhắn có chứa link tải cho bạn bè.

Tiếp đến nhắc nhở bạn cài Zalo.

Để nhận ngay 5.000 đồng thông qua thẻ nạp điện thoại từ Zalo, người dùng nhớ nhắc bạn bè tiến hành truy cập link cài đặt Zalo trong tin nhắn, tiến hành cài đặt và kích hoạt Zalo trong vòng 2 tiếng từ khi mở đường dẫn trong tin nhắn ra. Nếu không lời mời sẽ mất hiệu lực.

Sau khi bạn bè kích hoạt Zalo thành công, hệ thống sẽ gửi lại tin xác nhận kết bạn thành công và cộng ngay 5.000 điểm trong tài khoản tri ân của người dùng. Với mỗi 10.000 điểm trong tài khoản tri ân, Zalo sẽ quy đổi thành thẻ cào điện thoại tương ứng 10.000 đồng cho người mời. Đồng thời gửi cho cả hai mã số may mắn tham gia rút thăm sở hữu cặp đôi iPhone 5.

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo kết bạn thành công và gửi số thẻ cào điện thoại trực tiếp thông qua profile chính thức Zalo. Ứng dụng Zalo (zaloapp.com) được các kỹ sư Việt phát triển đang là ứng dụng nhắn tin kiểu 'hot' trong giới trẻ. Hàng loạt sao Việt như Đan Trường, Mai Phương Thuý, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cường Seven, Chipu, Ngọc Trinh, Khởi My, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khắc Việt… cũng đã 'chuyển nhà' qua Zalo và hoạt động tích cực mỗi ngày.

Minh Trí

Nguồn: ngoisao.net